Phụ kiện thang máng cáp điện chất lượng tốt

phụ kiện thang máng cáp / phụ kiện thang máng cáp điện

Hiện nay, mỗi công trình xây dựng là một hệ thống dây điện chằng chịt với những loại dây cáp điện khác nhau, do đó, để đưa ra một hệ thống thang máng cáp điện phù hợp là một bài toán không hề dễ dàng. Bên cạnh đó, trong quá trình lắp đặt hệ thống thang máng cáp điện hoàn chỉnh có nhiệm vụ nâng đỡ những đường dây cáp điện thì các phụ kiện thang máng cáp là một trong những yếu tố rất quan trọng, có vai trò ghép nối và định hình những thành phần thang cáp, máng cáp với nhau.
Thành Tiến là đơn vị sản xuất phụ kiện thang máng cáp chất lượng cao uy tín với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại công nghệ CNC, được sản xuất ở nhà xưởng lớn tại:

Cơ sở 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Cơ sở 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường , Vĩnh Phúc. 

Phân loại phụ kiện thang máng cáp chất lượng cao

Phụ kiện thang máng cáp điện chất lượng tốt

a, Eke – Giá đỡ: Dùng để đỡ máng cáp, thang cáp, khay cáp khi đi sát tường.

b, Tấm bịt đầu – End cap: Dùng để bịt đầu chờ máng cáp , khay cáp.

c, Bát kẹp thang cáp- clamp: Dùng để cố định thang cáp vào sàn bê tông, giá đỡ hoặc V lỗ…

d, Bát kẹp máng cáp, khay cáp – clamp: Dùng để cố định máng cáp, giá đỡ hoặc V lỗ, khay cáp vào sàn bê tông…

e, Bát treo – Hanging supports: Dùng để treo máng cáp, khay cáp, thang cáp lên trần nhà, xưởng…

g, Nối thang máng cáp: Dùng để nối máng cáp, khay cáp, thang cáp lại với nhau.

h, Bulon, tán & long đền M8x15: Dùng để bắt nối với thang cáp, máng cáp.

i, Thanh ti ren: Dùng để treo đở thang cáp, máng cáp vào trần bê tông.

k, V lỗ – V steel hanging support: Dùng để đỡ, treo máng, thang, khay cáp bằng 2 ty ren.

Phụ kiện thang cáp chất lượng cao

Thang cáp được dập các liên kết riêng rẽ sau đó được kết nối thành một hệ thống nhất bằng múi hàn điện hoặc hàn máy giúp cho liên kết được bền vững hơn. Chi tiết về hệ thống thang cáp có những loại như sau:

Sản xuất thang cáp cần nhiều bước để thực hiện hơn so với máng hoặc khay. Hình dạng chung của thang cáp là một hình hộp chữ nhật (có nắp đậy riêng rẽ). Thường các công trình nắp thang cáp ít khi được sử dụng tới. Chiều dài tiêu chuẩn của 1 cây thang cáp là 2,500 – 3,000 mm và được sản xuất bởi tôn có độ dày khá cao từ 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm và 2.5mm.

Phụ kiện thang máng cáp điện chất lượng tốt

a, Chữ thập thang cáp: Chữ thập thang với nhiều tên gọi như Ngã 4 thang cáp hay chữ X thang công dụng chủ yếu là chia hệ thống thang cáp thành 4 ngã khác nhau nhưng cùng nằm trên một mặt phẳng ban đầu.

b, Co vuông thang cáp: Co vuông thang cáp có tên gọi khác là co 90, co L, co ngang, co góc có công dụng chính là chuyển hệ thống thang cáp sang một góc 90 cùng nằm trên một mặt phẳng ban đầu.

c, Co tê thang cáp: Co tê thang cáp với nhiều gọi như ngã 3 công dụng là chia hệ thống thang cáp qua 3 nhánh khác nhau nhưng cùng nằm trên một mặt phẳng.

d, Co xuống thang cáp: Co xuống thang cáp công dụng là chuyển hệ thống thang cáp xuống một góc 90 và vuông góc với mặt phẳng ban đầu.

e, Co lên thang cáp: Co lên thang cáp công dụng là chuyển hệ thống thang cáp lên một góc 90 và vuông góc so với mặt phẳng ban đầu.

f, Giảm thang cáp: Giảm thang cáp công dụng liên hết 2 hệ thống thang cáp có kích thước khác nhau. Hoặc có thể liên hết hệ thống thang với phụ kiện thang cáp có kích thước khác nhau.

g, Giảm phải thang cáp: Giảm phải máng cáp công dụng đi liên kết 2 hệ thống thang cáp điện có kích thước khác nhau tạo nên một hệ thống nhất cùng nằm trên một mặt phẳng hoặc củng có thể kết hợp với phụ kiện thang cáp có kích thước khác nhau.

h, Giảm trái thang cáp: Giảm trái thang cáp công dụng liên kết 2 hệ thống thang có kích thước khác nhau tạo nên một hệ thống nhất hoặc có thể kết hợp nối giữa hệ thống thang với phụ kiện thang cáp có kích thước khác nhau.

i, Bulong thang cáp: Bulong bắt thang máng cáp công dụng để liên kết giữa thang cáp với thang cáp, giữa thang cáp với phụ kiện thang cáp tạo nên một hệ thống thang máng cáp hoàn chỉnh.

Phụ kiện máng cáp chất lượng cao

 

Phụ kiện thang máng cáp điện chất lượng cao giá rẻ

a, Giảm máng cáp – Giảm máng điện – Reducer trunking: Dùng cho việc giảm chiều rộng hoặc vừa giảm chiều rộng vừa giảm chiều cao của hệ thống máng cáp.

b, Co lên máng cáp – Co lên máng điện – Internal bend trunking: Hay còn gọi là co trong hoặc co bụng, dùng để chuyển hướng hệ thống máng cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu theo hướng lên trên.

c, Co xuống máng cáp – Co xuống máng điện – External bend trunking: Hay còn gọi là co ngoài, co lưng dùng để chuyển hướng hệ thống máng cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu theo hướng xuống phía dưới.

d, Co ngang máng cáp – Co máng điện – Flat bend trunking: Hay còn gọi là co L, dùng để chuyển hướng hệ thống máng theo hướng vuông góc trên cùng một mặt phẳng.

e, Tê máng cáp – Tê máng điện – Flat tee trunking: Hay còn gọi là ngã ba, dùng để chia hệ thống máng thành ba hướng trên cùng một mặt phẳng.

f, Thập máng cáp – Thập máng điện – Flat four way trunking: Hay còn gọi là ngã tư, dùng để chia hệ thống máng cáp thành bốn hướng trên cùng một mặt phẳng.

Hiện nay, ngoài dịch vụ cung ứng và sản xuất phụ kiện thang máng cáp, Thành Tiến còn cung cấp các dịch vụ khác như: thang máng cáp, gia công kim loại tấm, cửa chống cháy, cắt laser theo yêu cầu. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Thành Tiến.

———–> Hướng dẫn tính toán và lựa chọn thang máng cáp phù hợp

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến

Địa chỉ: VPGD: Số 08,09 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy sản xuất :
Cơ sở 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Cơ sở 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường , Vĩnh Phúc. 

Tư vấn & Báo giá dịch vụ thang máng cáp mới nhất 2023. Xin liên hệ: 0342 799 888 (Mr.Hùng)
Email: sxtmtt@gmail.com

Bình luận